Warmness on the Soul

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Warmness on the Soul
EP của Avenged Sevenfold
Phát hành
  • 10 tháng 4 (tự phát hành)
  • 4 tháng 6 năm 2001
Thu âmTháng 11 năm 2000 – Tháng 2 năm 2001
Thể loạiMetalcore
Thời lượng20:01
Hãng đĩa
Sản xuất
Thứ tự album của Avenged Sevenfold
Warmness on the Soul
(2001)
Eternal Rest/Chapter Four
(2003)

Warmness on the Soul là đĩa EP đầu tiên của ban nhạc heavy metal người Mỹ Avenged Sevenfold. Đĩa nhạc được phát hành vào ngày 10 tháng 4 năm 2001 thông qua hãng đĩa Good Life Recordings. Sản phẩm có video âm nhạc (MV) của bài tiêu đề "Warmness on the Soul" dưới dạng bài tặng kèm enhanced CD. Đây là sản phẩm đầu tiên của ban có sự tham gia của nghệ sĩ guitar Synyster Gates (anh nhận lời vào ban nhạc vào tháng 2 năm 2001). Sau đó toàn bộ các bài hát được đưa vào album đầu tay Sounding the Seventh Trumpet của Avenged Sevenfold, ngoại trừ phiên bản heavy metal của "To End the Rapture" - phiên bản ấy được đưa vào bản tái phát hành của album về sau.

Nghệ danh của một vài thành viên có hơi khác so với nghệ danh họ đang dùng. M. Shadows được ghi đơn giản là "Shadows", trong khi Synyster Gates được đề tên là "Synyster Gaytes".

Ý nghĩa nhan đề[sửa | sửa mã nguồn]

Warmness on the Soul" nói về bạn gái (nay là vợ) Valary của M. Shadows. Trong một buổi phỏng vấn, Shadows chia sẻ về sản phẩm, "(Chúng tôi) muốn làm một bài thật nhẹ nhàng để chia tay album. Rất nhiều ban nhạc metal lớn tuổi hơn đã làm vậy và chúng tôi thích ý tưởng đó, thế nên chúng tôi cứ tiến hành thôi."[1]

Video âm nhạc[sửa | sửa mã nguồn]

Video âm nhạc (MV) của bài ghi lại cảnh ban nhạc biểu diễn gần bờ biển với Zacky Vengeance chơi lead guitar. MV xoay quanh một người phụ nữ (vợ của M. Shadows) đang tìm kiếm các thành viên trong ban nhạc, cô tìm kiếm họ trong khi họ đi lang thang trên đường phố. Rồi ban nhạc bước lên sâu khấu và biểu diễn nốt bài hát.

Đón nhận[sửa | sửa mã nguồn]

Bài hát được xếp thứ 20 trong số các bài hát của Avenged Sevenfold từ Louder Sound[2] và số 18 từ danh sách tương tự của Kerrang.[3]

Danh sách ca khúc[sửa | sửa mã nguồn]

Toàn bộ các bài hát do M. Shadows và Zacky Vengeance sáng tác.[4]

STTNhan đềSáng tácThời lượng
1."Warmness on the Soul" (Bản đĩa đơn)M. Shadows4:20
2."Darkness Surrounding" 4:50
3."We Come Out at Night" 4:45
4."To End the Rapture (bản heavy metal)[*]"Zacky Vengeance, M. Shadows, Synyster Gates1:20
5."Warmness on the Soul (video âm nhạc)"M. Shadows4:46
Tổng thời lượng:20:01

^ * Phiên bản này có trong đĩa tái phát hành của Sounding the Seventh Trumpet, thay thế bản gốc.

Nhân sự[sửa | sửa mã nguồn]

Avenged Sevenfold
  • Shadows - hát chín
  • Zacky Vengeance - guitar
  • Synyster Gaytes - lead guitar trong bài "To End the Rapture"
  • Justin Meacham - bass, dương cầm
  • The Rev - trống, hiệu ứng âm thanh

Chú thích[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ “Sounding off with Avenged Sevenfold”. High Wire Pics (bằng tiếng Anh). 2 tháng 1 năm 2003. Truy cập ngày 24 tháng 5 năm 2024.
  2. ^ Alderslade, Merlin (5 tháng 2 năm 2020). “The 20 best Avenged Sevenfold songs ever” (bằng tiếng Anh). Louder Sound. Truy cập ngày 24 tháng 5 năm 2024.
  3. ^ Law, Sam (29 tháng 5 năm 2020). “The 20 greatest Avenged Sevenfold songs – ranked” (bằng tiếng Anh). Kerrang. Truy cập ngày 24 tháng 5 năm 2024.
  4. ^ Epstein, Dan (31 tháng 1 năm 2020). 'Sounding the Seventh Trumpet': Avenged Sevenfold Look Back on Early Days, First Album”. Revolver. Truy cập ngày 24 tháng 5 năm 2024.